[Mục lục] Cuộc sống mỗi người.

[Mục lục] Cuộc sống mỗi người.


TNSH

CUỘC SỐNG MỖI NGƯỜI.

(各自生活)

Tác giả : Ngôn Nhược Khinh Hồng. (言若轻鸿)

Thể loại : Hiện đại đô thị, có chút ngược, BE.

Độ dài : 9 chương.

Nguồn Raw và QT : Khotangdammy.

Tình trạng edit : Hoàn.

Editor & Beta : Beo-chàn. ❤

Văn án

Việc yêu một người có lẽ chỉ cần một giây, nhưng để quên mất một người lại có thể phải mất một đời. Thời gian mười mấy năm, tôi dùng hơn phân nửa thời gian ấy để biết mình yêu anh, lại dùng hai năm để quên anh, chân chính làm bạn chỉ có ba năm ngắn ngủi kia.

Lúc chín tuổi thì tôi quen biết anh, anh mười ba tuổi, cách tôi bốn tuổi. Lúc tôi mười một tuổi lại có thể tới đến gần anh hơn nữa, nhưng anh bận rộn với cấp ba, lúc mười lăm tôi thật sự thích anh, tôi lớp 9, anh đã đi vào xã hội, lúc yêu anh, tôi lớp 12, anh cũng đã bận rộn ở thế giới người trưởng thành. Khi tôi khao khát thời gian ngừng trôi, tôi vẫn cứ ngây thơ, anh đã lõi đời từ lâu. Nhìn lại, rõ ràng chỉ là chênh lệch bốn năm, chúng tôi thế nhưng chưa bao giờ có cơ may gặp mặt trực tiếp, chỉ là không ngừng mà gặp thoáng qua. Tôi có lúc rất tin tưởng vào vận mệnh, tin tưởng hữu duyên vô phận, cũng như thế sự vô thường.

Đoạn này tình cảm có lẽ nên chấm dứt, tôi sẽ không quên. Khi tôi lớn đến tuổi của anh, tôi có lẽ sẽ rõ ràng một chút khó khăn của anh.

Chương 1 Chương 2 

Chương 3 Chương 4 Chương 5

Chương 6 Chương 7 Chương 8 Chương 9

HOÀN.

WORD

( Uống nước nhớ nguồn. :D)

4 bình luận về “[Mục lục] Cuộc sống mỗi người.

✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿) (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠) ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦ ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >...._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗ •(⌚_⌚)• ⑈ˆ~ˆ!⑈