[Mục lục] Viện điều dưỡng Đồng Xanh

[Mục lục] Viện điều dưỡng Đồng Xanh


VIỆN ĐIỀU DƯỠNG ĐỒNG XANH

Tác giả: Lan Đạo Tiên Sinh.

Thể loại: Đam mỹ, tuyển tập truyện ngắn, cận đại, hiện đại, ngược, phương Tây, 18+…

Tình trạng edit:

Edit: Aminta.

GIỚI THIỆU

Một viện điều dưỡng tọa lạc trên núi và những câu chuyện của bệnh nhân trong đó.

Mỗi câu chuyện độc lập nhau, có nhân vật chính riêng, trình tự đọc có thể không theo thứ tự.

Giới thiệu vắn tắt: Trong lòng mỗi người đều có một viện điều dưỡng.

LINK WATTPAD

LƯU Ý:

1. Bản edit không chắc chắn đúng 100%.

2. Không chuyển ver, không repost.

3. Không dùng bản word/ebook vì mục đích thương mại.

4. Ban đầu truyện gồm 5 câu chuyện và 1 câu chuyện khác, nhưng vào 14/5/21 tác giả đã xóa câu chuyện khác. Và trong bản chính thức xuất bản bên Đài chỉ bao gồm 3 câu chuyện đầu nên mình sẽ xếp 3 câu chuyện đầu vào mục chính văn, 2 câu chuyện còn lại sẽ coi như ngoại truyện.


MỤC LỤC

Câu chuyện thứ nhất: Hẹn chết ngày khác – Die another day.

Chương 1

Câu chuyện thứ hai: Một ngày khác ở thiên đường – Another day in paradise.

Chương 1

Câu chuyện thứ ba: Bệnh nhân London – London patient.

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

Chương 6 | Chương 7Chương 8 | Chương 9 | Chương 10

Chương 11 | Chương 12 | Chương 13 | Chương 14 | Chương 15

Chương 16 | Chương 17 | Chương 18 | Chương 19 | Chương 20

Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

Thư của Benoît

Ngoại truyện

Câu chuyện thứ tư: Nó là mèo – He’s a cat.

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3

Câu chuyện thứ năm: Căn phòng với khung cảnh – A room with a view.

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5

HOÀN

WORD/EBOOK MOBI

9 bình luận về “[Mục lục] Viện điều dưỡng Đồng Xanh

  1. Chời ơi tui hồ đồ quá, đã đang buồn thúi rồi tui còn đọc truyện của chủ nhà nữa, giờ khóc sưng mắt như cờ hó mà 3h chiều nay tui còn có hẹn 🤦🤦🤦 Đây chính là lý do tui rất thích những bộ truyện lấy bối cảnh thời loạn, tình yêu ở thời đại đó mang sắc màu u ám của thế vận nhưng tinh khôi của lòng người. Là vẻ thê mỹ không thời kì nào có thể so sánh được. Nhưng đồng thời cũng e ngại nó bởi sự đau thương, thế cục thảm liệt vận lên tình yêu đôi lứa, bằng chứng là giờ nước mắt nước mũi của tui vẫn chảy ròng ròng. Chời ơi tui đau lòng quá man 😭

    Chủ nhà edit hay lắm luôn á, tui gặp chủ nhà mấy lần rồi, ý là đọc truyện của chủ nhà ó, “Thành phố củ những cơn mưa vô tận” cũng nằm trong fav list của tui, chủ nhà chắc phải giỏi văn lắm, tên truyện dịch thơ, nội dung cũng mượt mà lắm luôn. Chúc chủ nhà thành công với những tác phẩm tiếp theo nha.

    Còn tui, giờ tui phải đi kiếm trứng gà hay là cái gì đó lăn mắt đạ, huhuhu tui đúng là cái đồ hồ đồ quá mà.

    Đã thích bởi 3 người

  2. Cảm ơn chủ nhà đã edit truyện nhiều ❤ Mình thấy thật may mắn vì đã tình cờ đọc được tác phẩm này :')) Huhu sau Diary in the Gray Tower thì đây là bộ thứ 2 có thể khiến mình buồn và ám ảnh đến thế, kiểu đến mức nhắc đến tên nhân vật thôi cũng khiến mình rớt nước mắt ấy (´°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`)
    Bạn nào còn chần chờ thì mình nhiệt liệt đề cử nhảy hố nhé không hối hận đâu :'<

    Đã thích bởi 2 người

✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁ (◡‿◡✿) (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠) ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦ ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >...._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗ •(⌚_⌚)• ⑈ˆ~ˆ!⑈